กศน.อำเภอบุณฑริก ร่วมจัดกิจกรรมสาธิตอาชีพ กศน. และกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน “ห้องสมุดเคลื่อนที่ บริการความรู้สู่ชุมชน” พร้อมให้บริการรถห้องสมุดประชาชนเคลื่อนที่(รถโมบาย) จาก สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับ หน่วยแพทย์ พอ.สว. จังหวัดเคลื่อนที่ และโครงการศูนย์ดำรงธรรม อำเภอยิ้มเคลื่อนที่

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 08.00 น.
นางลาวรรณ พรหมวงศ์ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบุณฑริก พร้อมด้วยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา กศน.อำเภอบุณฑริก ร่วมจัดกิจกรรมสาธิตอาชีพ กศน. และกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน “ห้องสมุดเคลื่อนที่ บริการความรู้สู่ชุมชน” พร้อมให้บริการรถห้องสมุดประชาชนเคลื่อนที่(รถโมบาย) จาก สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับ หน่วยแพทย์ พอ.สว. จังหวัดเคลื่อนที่ และโครงการศูนย์ดำรงธรรม อำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ณ โรงเรียนบ้านห้วยปอ หมู่ที่ 12 ตำบลบัวงาม อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีกิจกรรมที่หลากหลาย ดังนี้
กิจกรรมประดิษฐ์สายคล้องแมส
กิจกรรมเรียนรู้มหัศจรรย์ชีวิตมนุษย์/กบ
กิจกรรมเรียนรู้ลูกโลกพูดได้
กิจกรรมบิงโกภาษาพาโชค
กิจกรรมเรียนรู้สื่อสารสนเทศออนไลน์
กิจกรรมระบายสีตามจินตนาการ
กิจกรรมการอ่านตามอัธยาศัย
โดยมอบของรางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรม(pile of books)เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายมีนิสัยรักการอ่าน รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรม กศน. และงานห้องสมุดประชาชนอำเภอบุณฑริก โดยมีเด็ก เยาวชน นักเรียน นักศึกษา กศน. และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 60 คน ซึ่งกลุ่มเป้าหมายได้รับความสุข สนุกสนาน พร้อมทั้งให้ความสนใจในกิจกรรมเป็นอย่างดี

Related posts

Leave a Comment