กศน.อุบลฯ ประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬา กศน.อุบลราชธานี “ดงอู่ผึ้งเกมส์” ครั้งที่ 9 สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี

กศน.อุบลฯ ประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬา กศน.อุบลราชธานี “ดงอู่ผึ้งเกมส์” ครั้งที่ 9 สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี

……………….
วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
เวลา 09.00 น.
………………
นายทัศน์พล เรืองศิริ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬา กศน.อุบลราชธานี “ดงอู่ผึ้งเกมส์” ครั้งที่ 9 โดยมีคณะผู้บริหารสถานศึกษาทั้ง 25 อำเภอ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ซึ่งในการประชุมดังกล่าวนั้น สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี ได้กำหนดวันแข่งขันกีฬา “ดงอู่ผึ้งเกมส์” ครั้งที่ 9 ในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565 โดยมีการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท และผู้เข้าแข่งขันเป็นคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักศึกษา กศน. ร่วมการแข่งขัน

ทั้งนี้ วัตถุประสงค์ของการแข่งขันกีฬาเพื่อให้นักศึกษา กศน. คณะผู้บริหารสถานศึกษา ครู และบุคลากรในสังกัด สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี ได้มีโอกาสออกกำลังกายและเล่นกีฬา เพื่อสุขภาพ มีพลานามัยที่ ดี สร้างนิสัยความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ณ ห้องประชุมแก่งสะพือ สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

FACEBOOK : https://www.facebook.com/ubononie/posts/pfbid02GyvRwpM2dbv4Cgv9rmQkj2DtmsKBqhRjd4jHf5Pjmy7y4jHinKYGmXeSVKuizWMxl

Related posts

Leave a Comment