ผอ.สกร.อุบลฯ ร่วมประชุมดำเนินงานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่ 12 (ปี 2566) “แล่นเฮียนฮู้” RUN FOR BOOK และ UBON BOOK FAIR “อ่านเฮ็ดหยัง”

ผอ.สกร.อุบลฯ ร่วมประชุมดำเนินงานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่ 12 (ปี 2566) “แล่นเฮียนฮู้” RUN FOR BOOK และ UBON BOOK FAIR “อ่านเฮ็ดหยัง”
……………………….
วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2566
เวลา 13.30 น.
………………………
นายทัศน์พล เรืองศิริ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย นางอุไร ยืนสุข รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี และคณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่ 12 (ปี 2566) ครั้งที่ 1/2566 โดยมี นายกำพล สิริรัตตนนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย คุณแม่สุนีย์ ตริยางกูรศรี เป็นประธานการประชุม พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมทับทิมสยาม 4 ชั้น 5 โรงแรมสุนีน์แกรนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนั้นจะดำเนินการในระหว่างวันที่ 12 – 20 สิงหาคม 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีนิสัยรักการอ่านและการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น เปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับประชาชน เยาวชนและเด็ก ได้เรียนรู้จากกิจกรรมที่หลากหลายอันจะนำไปสู่การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้สร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างองค์กรหน่วยงาน ภาคีเครือข่าย ทั้งภายในจังหวัด และจังหวัดใกล้เคียง และเพื่อพัฒนาและรักษาโครงการ งานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้อุบลราชธานี ให้เป็นงานประจำปีของจังหวัดอุบลราชธานี ทั้งนี้ ในงานยังมีกิจกรรม “แล่นเฮียนฮู้” RUN FOR BOOK และ UBON BOOK FAIR อ่านเฮ็ดหยัง ณ โรงแรมสุนีน์แกรนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี

Related posts

Leave a Comment