กศน.อุบลฯ !! ต้อนรับ คณะกรรมการการประเมินคัดเลือก กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม และ กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยมพลัส ระดับประเทศ!!

กศน.อุบลฯ !! ต้อนรับ คณะกรรมการการประเมินคัดเลือก กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม และ กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยมพลัส ระดับประเทศ!!
………………………………………..
วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
เวลา 09.00 น.
……………………………………
สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี นำโดย นายทัศน์พล เรืองศิริ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยบุคลากร ร่วมต้อนรับ คณะกรรมการการประเมินคัดเลือก กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม และ กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยมพลัส ระดับประเทศ โดยมีนายกฤตชัย อรุณรัตน์ อดีตเลขาธิการ กศน. เป็นประธานกรรมการ นายนรา เหล่าวิชยา ที่ปรึกษาสำนักงาน กศน. และคณะกรรมการ พร้อมด้วย นายนคร ศิริปริญญานันท์ นายอำเภอเดชอุดม นายเฉลิมพล อ่อนละออ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเดชอุดม หัวหน้าส่วนราชการอำเภอเดชอุดม คณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี ทั้ง 25 อำเภอ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมต้อนรับคณะกรรมการในการประเมิน ณ กศน.ตำบลเมืองเดช อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
การประเมินดังกล่าวนั้น สืบเนื่องจาก สำนักงาน กศน.จัดให้มีการประเมินคัดเลือก กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม และกศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม พลัส ระดับจังหวัด ระดับกลุ่มสำนักงาน กศน.จังหวัด ระดับภาคและระดับประเทศ เพื่อให้ได้ กศน.ตำบลต้นแบบฯ ที่เป็นแบบอย่างให้กับ กศน.ตำบล ในพื้นที่อื่น ๆ ได้นำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ราคาถูกให้เหมาะสมกับสภาพบริบทพื้นที่ของตนเอง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง กศน.ตำบลเมืองเดช อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับคัดเลือก
ให้เป็น กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม พลัส ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเป็นตัวแทนในการประเมินคัดเลือก กศน.ตำบลต้นแบบ ดี พรีเมี่ยมพลัส ในระดับประเทศ
ทั้งนี้ นายทัศน์พล เรืองศิริ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี ได้กล่าวต่อคณะกรรมการว่า กศน.ตำบลเมืองเดช เป็นแหล่งเรียนรู้ของชุมชนที่มีประสิทธิภาพ อันเป็นประโยชน์ต่อการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยในชุมชนและประชาชนเกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต พร้อมทั้งขอบคุณคณะกรรมการ ที่ให้เกียรติมาประเมิน กศน.ตำบลเมืองเดช กศน.อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ในครั้งนี้

Related posts

Leave a Comment