ผอ.กศน.อุบลฯ ลงพื้นที่นิเทศตรวจเยี่ยมสนามสอบวัดผลสัมฤทธิ์ปลายภาคเรียน 2/2564 ของสถานศึกษาในสังกัด

ผอ.กศน.อุบลฯ ลงพื้นที่นิเทศตรวจเยี่ยมสนามสอบวัดผลสัมฤทธิ์ปลายภาคเรียน 2/2564 ของสถานศึกษาในสังกัด
…………………………….
วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565
เวลา 09.00 น.
………………………………………….
นายทัศน์พล เรืองศิริ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่นิเทศตรวจเยี่ยมสนามสอบวัดผลสัมฤทธิ์ปลายภาคเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 โดยลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบ กศน.อำเภอเหล่าเสือโก้ก ณ โรงเรียนหกสิบพรรษาวิทยาคม อุบลราชธานี กศน.อำเภอดอนมดแดง สนามสอบโรงเรียนดอนมดแดงวิทยาคม กศน.อำเภอม่วงสามสิบ สนามสอบโรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา และ กศน.อำเภอเขื่องใน สนามสอบโรงเรียนเขื่องในพิทยาคาร

ซึ่งในภาพรวมของการตรวจเยี่ยม นายทัศน์พล เรืองศิริ กล่าวว่าขอให้สนามสอบและผู้ควบคุมการสอบปฏิบัติตามมาตรการที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) กำหนดไว้ และคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดอุบลราชธานีโดยเคร่งครัด และกำชับให้นักศึกษาที่เข้าสอบปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคของจังหวัดอุบลราชธานี อย่าเคร่งครัด พร้อมทั้งให้ตรวจเช็ค ข้อมูลการทำแบบทดสอบ การฝนรหัสการสอบต่างๆให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันมิให้เกิดข้อผิดพลาดของกระดาษคำตอบในการตรวจกระดาษคำตอบ

ทั้งนี้จากการนิเทศตรวจเยี่ยมสนามสอบดังกล่าวนั้น ทุกแห่งได้ปฏิบัติตามมาตรการในการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีการวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และการตรวจ COVID-19 ของผู้เข้าสอบ และผู้ควบคุมสอบโดยใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) หากพบว่ามีผู้ติดเชื้อ ทางสนามสอบได้ทำการแยกผู้ติดเชื้อในการสอบ และแจ้งสาธารณสุขอำเภอเพื่อดำเนินการต่อไป

 

Related posts

Leave a Comment