สกร.อุบลราชธานี จัดกิจกรรม “สกร. ส่งความสุขให้น้อง ประจำปี พ.ศ. 2567” ณ โรงเรียนบ้านดงนา ตำบลหนามแห่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี

สกร.อุบลราชธานี จัดกิจกรรม “สกร. ส่งความสุขให้น้อง ประจำปี พ.ศ. 2567” ณ โรงเรียนบ้านดงนา ตำบลหนามแห่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี
***************
วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
เวลา 10.30 น.
***************
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี นำโดย นายทัศน์พล เรืองศิริ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี นำคณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ครูและบุคลากร ร่วมจัดกิจกรรม “สกร. ส่งความสุขให้น้อง ประจำปี พ.ศ. 2567” ณ โรงเรียนบ้านดงนา ตำบลหนามแห่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี การดำเนินกิจกรรมดังกล่าว สืบเนื่องจากกรมส่งเสริมการเรียนรู้โดยกระทรวงศึกษาธิการ ได้มีนโยบายให้สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัด ทุกจังหวัดทั่วประเทศ กำหนดจัดกิจกรรม “สกร. ส่งความสุขให้น้อง ประจำปี พ.ศ. 2567″ เพื่อเติมเต็มความรักความอบอุ่น และกำลังใจ ให้เด็กและเยาวชนให้มีรอยยิ้มที่สดใส เป็นของขวัญปีใหม่ ทั้งนี้วัตถุประสงค์ เพื่อส่งความสุข ผ่านการแบ่งปันของขวัญจากพี่สู่น้อง ให้กับเยาวชนในพื้นที่ ชายขอบและทุรกันดารห่างไกล ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขวันเด็กแห่งชาติและต้อนรับปีใหม่ 2567 ภายใต้กิจกรรม”สกร. ส่งความสุขให้น้อง ประจำปี พ.ศ. 2567 ” เพื่อเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น และกำลังใจ ให้เด็กและเยาวชนให้มีรอยยิ้มที่สดใส เป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี ให้นักเรียน นักศึกษาและประชาชน ทั่วไป ได้ทราบข่าวสาร ความรู้ และกิจกรรมต่างๆ และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานภาคีเครือข่ายและสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี

Related posts

Leave a Comment