สกร.อุบลราชธานี จัดโครงการส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้และแนวทางพัฒนาการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

สกร.อุบลราชธานี จัดโครงการส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้และแนวทางพัฒนาการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
***************
วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
เวลา 09.00 น.
*****************
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี ดำเนินการจัดโครงการส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้และแนวทางพัฒนาการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยได้รับเกียรติจากนายชัยณรงค์ ป้องบ้านเรือ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ และ นายทัศน์พล เรืองศิริ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี กล่าวรายงานต่อประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมโครงการ ณ หอประชุมประถม ศ.อ.ศ.อ.อนุสรณ์ 2563 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี ทั้งนี้ การดำเนินโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจ ในการจัดกระบวนการเรียนรู้และแนวทางการพัฒนาการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และพัฒนาองค์กร และสามารถนำไปถ่ายทอดกับผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในวันนี้ ได้จัดให้มีการทำบุญเลี้ยงพระ และรดน้ำขอพร ผู้อาวุโส เพื่อสืบสานวัฒนธรรม ประเพณี ที่ดีงาม ให้เป็นมรดกสืบทอดต่อไป

Related posts

Leave a Comment